วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2562

แฟรนไชส์ร้านข้าวไข่เจียว บอมบี้เกิดมาเจียว







คุณบอมบี้ เจ้าของแฟรนไชส์ ร้านข้าวไข่เจียวบอมบี้เกิดมาเจียว


ทุกวันนี้ มีร้านอาหารริมทาง สตีรทฟู๊ด เกิดขึ้นเยอะแยะมากมาย ในริมถนน ตลาดนัดต่างๆ ให้ลูกค้าชื่นชอบในการกิน ได้เลือกรับประทาน และอีกทางเลือกนึง สำหรับลูกค้าที่ต้องการกินข้าวแบบอิ่มๆโดยที่ไม่ต้องรอนานหรือต้องนั่งกินที่ร้านแบบภัตตาคาร หรือคนงบน้อยที่ไม่มีเงินซื้ออาหารแพงๆได้มากนัก สตีรทฟู๊ด เป็นทางเลือกสำหรับลูกค้าที่ไม่มีเวลาสังสรรค์ในการกินกับกลุ่มเพื่อนๆ มักจะเป็นคนที่เร่งรีบในการที่จะต้องไปทำงานต่อ หรือลูกค้า ที่ชอบเดินไปกินไปเรื่อยๆ ที่สำคัญมีราคาถูกเหมาะกับยุคภาวะเศรษฐกิจไม่ดี 

ร้านข้าวไข่เจียว จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง สำหรับคนที่อยากเป็นเจ้าของธุรกิจและสำหรับลูกค้า ที่อยากกินข้าวในราคาที่ไม่แพง และไม่ต้องยืนรอนาน และกินอิ่มได้ ส่วนเจ้าของธุรกิจ สามารถขายได้ง่าย ได้กำไร และขายได้เยอะมากๆ

แต่ข้าวไข่เจียว มีหลายรูปแบบ มีหลายร้านมากๆ แต่ทว่าที่แตกต่างกันแต่ละร้าน คือรสชาติ ความอร่อย ความสร้างสรรค์ในเมนูไข่เจียว ที่ไม่ธรรมดา และไม่เหมือนใคร ตรงนี้คือจุดขายและเป็นแรงดึงดูดที่จะให้ลูกค้า เข้ามาชิม

แฟรนไชส์ บอมบี้ เกิดมาเจียว เป็นอีกทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการเปิดร้านข้าวไข่เจียว ที่ไม่ธรรมดา แปลกใหม่ และรสชาติอร่อย ตอนนี้ก็มีมากกว่า 800 สาขา ในปัจจุบัน เป็นธุรกิจแฟรนไชส์ ที่เติบโตเร็วมากๆ 

แฟรนไชส์ร้านข้าวไข่เจียวทรงเครื่อง สำหรับท่านที่สนใจจะเริ่มต้นทำธุรกิจส่วนตัว ด้วยต้นทุนที่ไม่สูง และสามารถคืนทุนได้รวดเร็วมาก ภายในเดือนเดียวเท่านั้น

สนใจธุรกิจแฟรนไชส์ ราคาเริ่มต้นเพียง 9,900 บาท ได้เมนูอาหารไปให้ลูกค้าได้เลือกเกือบ 900 เมนู โปรดติดต่อ 090-6605152 ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00-21.00 น.
หรือติดต่อผ่าน LINE ID : 0906605152 และ 0802308936

















ซอสปรุงรสไข่เจียวที่อร่อยไม่เหมือนใคร







ไม่มีความคิดเห็น:

แฟรนไชส์พิซซ่าอะโลฮ่า คืนทุนน้อย ลงทุนเร็วทันใจ

แฟรนไชส์ พิซซ่า อะโลฮ่า ลงทุนเริ่มต้น เพียง3,900บาท  ก็สามารถเป็นเจ้าของร้านพิซซ่าขนาดเล็กได้แล้ว  ซึ่งยุคนี้และเศรษฐกิจที่ไม่ค่อยดีนัก ท...